LG G2 vs Điện thoại HTC One - Phần 1: phong cách Designer và mặt kính

tháng 1 24, 2018

thay mặt kính sony z ultra

ra mắt


cái Điện thoại HTC One đã hấp dẫn đa số những fan yêu kỹ thuật khó tính nhất với thiết kế nhôm tinh tế, loa stereo mặt trước tuyệt vời & tính năng Nhanh tới chóng mặt, nhưng đang có một cái điện thoại mới thành lập để thách thức tất cả. Đấy chính là LG G2, cuộc chiến của hai cái máy này sẽ là 1 cuộc chiến giữa một chiếc điện thoại vỏ nhôm and 1 chiếc smartphone vỏ polycarbon, nhưng cuộc chiến thật sự sẽ không dễ dàng chỉ tới từ hai cái “áo giáp” của chúng.
LG với phương châm lắng nghe và học hỏi từ ý kiến người mua đã cho có mặt trên thị trường một cái điện thoại nửa năm sau thời khắc Smartphone HTC One trình làng. G2 đem đến cho quý khách con CPU Snapdragon 800 mới nhất and mạnh nhất, máy Ảnh 13 megapixel mang đầy tham vọng cùng tính năng chống rung quang học, and trên hết là mặt kính 5,2 inch tuyệt đẹp với thiết kế “zero benzel” - hầu hết ko có viền màn hình. Đa số đều đc nằm ở 1 cái máy rất Gọn gàng, thiết kế đầy phá cách khi không có bất cứ 1 phím cứng nào trên viền máy. Thật hoàn hảo, G2 đã gửi tới một lời thử thách tới Điện thoại HTC xịn One, mọi người hãy cùng xem ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến đợt này.

phong cách Designer

Hai siêu phẩm Ở đây có hai chất liệu vỏ không giống nhau and đều rất đặc trưng. LG G2 là vỏ nhựa bền polycarbon, còn Điện thoại HTC mang trên mình bộ vỏ bằng nhôm nguyên khối. Rất đơn giản để nhận ra lợi thế đã nghiêng về Smartphone HTC One khi vỏ nhôm của nó nhìn rất nặng tay, khó bị trầy xước & thú vị người mua bằng một vẻ ngoài đầy quý phái. Cần đi nữa chúng ta đã có 1 người chiến thắng? Không thể nhanh chóng kết luận như thế khi tuy vậy LG G2 có vẻ lép vế hơn với lớp vỏ polycarbon (chúng mọi người sẽ ko tranh cãi về độ chắc chắn máy khi sự dị biệt về mặt độ chắc chắn giữa hai mẫu mã là ko đáng kể), nhưng LG đã cung cấp chất lượng cao về sự gần gũi với người mua qua kiểu dáng này. Do vậy, ngay cả khi uy tín gia công của cả hai đồ vật này cùng tốt như nhau thì HTC One với thiết kế nguyên khối vẫn đem đến 1 cảm giác chắc chắn and đáng tin tưởng hơn.
>>>HTC One nhận giải vàng phong cách Designer

kích thước của hai thiết bị là gần tựa như nhau, Điện thoại HTC One nhỏ hơn 1 chút, nhưng sự khác biệt đầy đủ ko đáng để ý. Với kích thước của cả hai cái máy, việc sử dụng and làm việc trên một tay là hơi khó khăn.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »