Tìm hiểu những tính năng cao cấp trên smartphone tầm trung Vivo V7

tháng 1 16, 2018

Nghe thì có vẻ lạ, làm sao mà những smartphone tầm trung ở mức giá lại có được những tính năng cao cấp, nhưng điều đó thật sự xuất hiện ở Vivo V7. Khi mà việc cạnh tranh bằng cấu hình đã không còn là điều quyết định, thì những thay đổi nhỏ để nâng cao trải nghiệm tốt hơn, đó mới là điều người dùng thật sự muốn hướng đến đối với các dòng điện thoại Android hiện nay. Hãy xem Vivo V7 đã làm điều gì để có thể oanh tạc phân khúc tầm trung.

Màn hình FullView

Trong gần nửa năm sau 2017, người dùng đã biết nhiều đến màn hình FullView (hay còn gọi là màn hình vô cực) với tỉ lệ rất lạ 18:9. Thế nhưng các nhà sản xuất như LG, Samsung,… chỉ giới thiệu các flagship hàng đầu của mình trang bị tỉ lệ màn hình độc đáo này. Và Vivo V7 đã làm cho mình nổi trội hơn khi mang trên mình màn hình độc đáo chỉ thấy tại những chiếc smartphone cao cấp. Trên thực tế, đây là một sự thay đổi lớn và bước ngoặc khi màn hình 18:9 đã mang lại lợi ích rất nhiều cho người dùng khi trải nghiệm: tối ưu hóa diện tích màn hình giúp hiển thị nhiều nội dung hơn, thiết kế của điện thoại cũng trở nên gọn gàng hơn, sang trọng và thời thượng hơn.

>>>Xem thêm: Thay màn hình samsung e7

Tính năng nhận diện gương mặt

Có thể nói Vivo V7 là chiếc điện thoại hiếm hoi trên thị trường hiện nay đưa tính năng nhận diện gương mặt xuống mẫu điện thoại tầm trung. Vì hầu như các smartphone hiện nay trên thị trường sở hữu tính năng nhận diện gương mặt thường có giá không dưới 10 triệu đồng. Ở Vivo V7, sau khi người dùng thiết lập các bước cần thiết, thiết bị sẽ tiến hành quét các đặc điểm sinh học khác nhau trên khuôn mặt và mở khóa ngay khi nhận thấy sự trùng khớp.

Nếu không sử dụng bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt thì bạn có thể sử dụng cảm biến vân tay trên Vivo V7. Nhiều người dùng đánh giá rằng ở một số smartphone giá rẻ hay tầm trung thì cảm biến vân tay chưa thật sự nhanh và chính xác, nhưng khi trải nghiệm với Vivo V7, bạn thật sự sẽ thấy hài lòng bởi độ nhanh nhạy và chính xác cực cao, mang đến sự tiện lợi và yêu thích khi sử dụng.

>>>Xem thêm: Thay màn hình samsung J3 Pro

Camera selfie cực sắc nét

Với độ phân giải lên tới 24MP, điều này có nghĩa là camera trước Vivo V7 có thể ghi lại hình ảnh rõ ràng từng chi tiết, sẽ giúp việc chụp ảnh selfie không còn là kiểu ảnh nhàm chán, mà ảnh sẽ trở nên sinh động, màu sắc tươi sáng, với bạn là chủ thể đi kèm với khung cảnh được ghi lại rõ ràng ở phía sau. Bạn đã có thể tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp, đẹp hơn như là chụp bằng camera sau vậy.

Với chế độ làm đẹp được tích hợp sẵn trong camera sẽ giúp cho bạn có vẻ đẹp tự nhiên nhất. Chế độ làm đẹp khuôn mặt 7.0 trên Vivo V7, khuôn mặt bạn sẽ được điều chỉnh làm đẹp một theo một cách riêng. Máy sẽ nhận diện kết cấu 3D của khuôn mặt, từng bước chỉnh sửa để làn da hài hòa và đường nét cân chỉnh sao cho kết quả sẽ là một bức ảnh đẹp tự nhiên cho người dùng. Không chỉ làm đẹp khi chụp ảnh selfie, bạn còn có thể làm đẹp khi dùng camera ở thời gian thực như livestream, gọi video từ Facebook, Zalo, Viber… để bạn có thể xuất hiện thật đẹp mọi lúc mọi nơi.

Vivo còn trang bị chế độ chụp ảnh xóa phông cho cả camera selfie của Vivo V7. Những bức ảnh sẽ được xử lý khéo léo để hình ảnh chủ thể nổi bật, trong khi đó phần hậu cảnh được làm mờ đầy chuyên nghiệp, đây là hiệu ứng có thể thấy trên các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp hay camera kép của những smartphone cao cấp.

Với những tính năng cao cấp trên nhưng giá chỉ khoảng 7 triệu đồng, Vivo V7 xứng đáng là một chiếc smartphone tầm trung đáng mua và nổi bật

>>>Xem thêm: Thay màn hình samsung S8 Plus

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »