Đánh giá Samsung Galaxy Tab 3 8.0

tháng 1 24, 2018
Samsung Galaxy Tab 3 8.0 là gì?

Samsung Galaxy Tab 3 8.0 là một máy tính bảng chạy Android với mặt kính kích thước 8 inch. Có người còn cho rằng đây là một cái điện thoại Android khổng lồ của Samsung vì Galaxy Tab 3 8.0 chân chính là đã được thiết bị thêm 3G và năng lực nhắn tin, nghe/gọi bằng loa ngoài, chứ không phải là headphone Bluetooth nữa. Máy cũng đc thứ tính năng chia đôi mặt kính Dual Windows tựa như như trên các Mã Sản Phẩm tablet and điện thoại cap cấp khác của Samsung để Ship hàng cho nhu cầu làm việc đa nhiệm của quý khách.
phong cách Designer
Samsung Galaxy Tab 3.8.0
Samsung Galaxy Tab 3 8.0 về cơ bản là 1 cái Samsung Galaxy Note 8.0 không có bút S Pen. Nó là 1 chiếc điện thoại thông minh Galaxy đc lấy cảm hứng từ các cạnh cong, mặt sau bằng nhựa White bóng và phần logo bằng kim loại màu Bạc. Thế nhưng Samsung Galaxy Tab 3 8.0 có các ưu thế nội trội hơn so với Galaxy Note 8.0. Mẫu mã của Galaxy Tab 3 8.0 chỉ mỏng 7,4 mm cùng trọng lượng 314 g khiến máy tương đối gọn gàng và không nhiều lúc cầm trên tay. Về kích thước, Tab 3 8.0 rút gọn phần đường viền theo chiều dài của màn hình để trợ giúp bạn cầm bằng 1 tay dễ dàng hơn.

Samsung tiếp tục áp dụng thiết kế vỏ nhựa cho mẫu sản phẩm này. Mặt trước của máy là một bề mặt đc trang trí bằng các chấm hạt mang thời trang của Galaxy S 4. Phần đường viền mang phong cách nhái kim loại nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn do mặt sau có phong cách Designer nguyên khối. Mặt sau là những hoa văn chấm hạt với lớp vỏ nhựa bóng bảo vệ. Lớp vỏ bóng của máy ít bám vân tay hơn so với nhiều sản phẩm khác. Đặc biệt dù có thiết kế mỏng như camera của máy ko lồi lên quá phần lớn như một số hàng khác của hãng. Nó được phong cách Designer đầy đủ phẳng Ở mặt sau.
samsung-galaxy-tab-3-80
Viền màn hình của máy rất mỏng giúp đỡ màn hình chiếm gần hết thể tích bề mặt trước. Nhờ vậy, dù mặt kính 8 inch nhưng máy có kích cỡ chỉ tương đồng phần lớn máy 7 inch trên Thị trường. Tại bên dưới cũng được sắp xếp phím Home vật lý duy nhất cùng phím cảm biến thực đơn và Back Tại hai phía. Mặc dù viền mặt kính mỏng nhưng lúc cầm Galaxy Tab 3 8.0, ngón út cũng ko dễ dàng bị chạm vào màn hình gây loạn cảm ứng như rất nhiều lo ngại khi trình làng. Hơn nữa, máy hơi không nhiều, chỉ 314 gram nên Rất có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay lâu mà không gây mỏi lúc xem web hoặc xem video. Với vỏ bằng nhựa, máy tạo độ rít nhu yếu trợ giúp cầm máy chắc hơn & không bị trơn té như vỏ nhôm của máy tính bảng iPad Mini. Vì thế, cũng giông giống trên Galaxy S4, những chi tiết đồ họa chấm nhỏ không thể giúp đỡ toàn phong cách Designer máy sang trọng hơn dù Rất có thể coi là hơi đẹp so với phần lớn Mã Sản Phẩm tablet cỡ nhỏ trên Thị phần.

không có được bút viết thuận tiện như Note 8.0, Tab 3 8.0 lại hướng tới những nét dễ dàng tối đa trong vật dụng cho mặt hàng. Máy chỉ có độc nhất 1 cổng kết nối microUSB, hai phím bấm tăng giảm âm thanh lượng & phím Power Tại cạnh phía. Loa ngoài đc thiết kế bên cạnh dưới tương đối giống iPad tablet Mini. Trong lúc đấy Tại mặt sau cũng chỉ có logo Samsung Ở chính giữa trong khi camera không đèn flash khá chếch Ở góc máy. Ở cạnh còn lại của máy là khe cắm thẻ nhớ microSD and microSim. Dù thuộc dãy giá thành hấp dẫn dao động 8 triệu đồng nhưng Rất có thể coi Tab 3 8.0 là mẫu Tablet phong cách Designer hài hòa và mê hoặc nhất trong số sản phẩm của Samsung giờ đây.

mặt kính
samsung-galaxy-tab-3.8.0
Galaxy Tab 3 8.0 dùng màn hình 8” khoa học Super Clear LCD có độ phân giải 800 x 1280 pixel. Kích cỡ này hơi tương đương với đối thủ máy tính bảng iPad Mini, phân bố điểm ảnh của Tab 3 8.0 rõ ràng cao hơn 1 chút. Kỹ thuật SC-LCD cho màu sắc thể hiện trung thực, dải màu trình diễn.# thương hiệu, độ sáng của màn hình khá cao. Do cạnh viền của máy được thiết kế lồi lên 1 xíu phía quý khách vẫn Rất có thể lấy ngón tay chiếc để bám vào phần đường viền theo chiều dài.

Cũng giống như Galaxy Note II, Tab 3 8.0 cho quý khách chọn lựa những chế độ màu lúc sử dụng như Dynamic, Standard, Movie. Chế độ Standard thể hiện sắc màu rực rỡ, trong khi Movie lại tối ưu đc độ sáng trong các khía cạnh vùng tối. Như vậy nếu bạn thích mặt kính rạng rỡ khi xem Ảnh thì Có thể chọn lựa chế độ Dynamic, trong khi say mê các bộ phim theo tiêu chuẩn cinema thì Có thể chọn chế độ Movie.

Phần mềm
samsung-galaxy-tab-3-8-0
ko có cái điện thoại thông minh hay chiếc Tablet nào của Samsung mà lại ko đi cùng với TouchWiz, bộ giao diện tùy chỉnh của riêng Samsung cho Android. Ngoài một cá tính riêng cho các hàng, giao diện này còn đem lại rất nhiều sự tiện lợi cho mặt kính. Ngoài phím tắt trên màn hình khóa thông thường, Samsung đã tăng cường thêm tính năng Smart Stay, giúp đỡ ngăn máy tự động vào chế độ chờ lúc đang sử dụng (hữu ích khi đọc sách, xem video). Samsung Galaxy Tab 3 8.0 cũng đc đồ vật với bộ giao diện này và chạy trên HĐH Android bản dạng 4.2.2 Jelly Bean.

những áp dụng tiện điển tích cũng đc Samsung điển tích hợp sẵn như S Translator cho phép thay đổi giữa các tiếng nói không giống nhau với nhập liệu bao gồm cả giọng nói and tài liệu. S Travel được thi công dựa trên Ác liệu TripAdvisor cho phép khám khác những Địa điểm Đi Phượt nổi danh trên toàn thế giới. Tính năng Group Play lại trợ giúp khách hàng Rất có thể chia sẻ túc trực tiếp Ảnh hoặc video với những người đang dùng vật dụng Samsung Tại gần. Không chỉ thế, máy cũng cho phép sử dụng rất nhiều áp dụng cùng lúc với tính năng chia đôi màn hình Dual Windows, đây là tính năng rất hữu hiệu cho nhu cầu lắp đặt việc hay giải trí đa nhiệm của các người dùng năng động. Điểm đặc biệt Ở Tab 3 là năng lực Điện thoại tư vấn thoại. Đây Có thể xem là một cái “smartphone” dự phòng mà Máy tính bảng iPad mini không được điển tích hợp.

Từ Galaxy S4, Samsung Thay tên Điện thoại tư vấn của ứng dụng AllShare Play thành Samsung Link. Hiệu quả này giúp bạn Rất có thể quản lý được nội dung từ những vật dụng Samsung khác Ở khắp chỗ phê chuẩn những dịch vụ cloud storage, Thay vì chỉ phát được nội dung Hình ảnh, nhạc, phim trong mạng Wi-Fi nội bộ. Những dịch vụ điện toán đám mây đc hỗ trợ gồm Microsoft Skydrive, Dropbox and SugarSync. Trong áp dụng nghe nhạc và xem phim (Music, Video) bạn Rất có thể kết nối đến một máy chủ đa phương tiện trong mạng Wi-Fi theo giao thức DLNA, Thay vì phải truy nhập vào AllShare Play. Giả sử chiếc điện thoại Samsung Galaxy của khách hàng được đồng bộ lên đám mây, Galaxy Tab 3 8.0 Rất có thể dễ dàng truy nhập vào nội dung khách hàng cho phép từ Samsung Link.
samsung-galaxy-tab-3-80
1 trong những hiệu năng mê say của người dùng Samsung là keyboard tiếng Việt tương đối thông minh. Với 3 chế độ tiên đoán: gõ từng ký tự, quét bàn phím (swype) và chữ viết tay, keyboard Samsung đều cho tài năng tiên lượng sáng suốt theo dạng cụm từ. Để tạo sự tiện dụng cho quý khách, Samsung mang ra 3 chọn lựa keyboard gồm tiêu chuẩn, thu hẹp and chia đôi. Tuỳ vào hoàn cảnh sử dụng mà người dùng Rất có thể chọn lựa cho mình chế độ nhập liệu ưng ý. Đấy là chưa kể Google đã hỗ trợ nhận mặt giọng nói bằng tiếng Việt. Bởi vậy Tab 3 8.0 mang đến Trải Nghiệm nhập liệu thoả thích hơn với bí quyết thức nhập liệu gõ phím truyền thống của Máy tính bảng iPad Mini.

Với cổng hồng ngoại tích hợp, Tablet samsung Tab 3 8.0 Có thể điều khiển tương đối nhiều những trang bị nghe trông trong nhà rất đơn giản và thuận tiện. Hài hòa với 1 số ứng dụng tương thích với Smart TV của Samsung, khách hàng Rất có thể đưa cả chương trình TV lên chiếc Tab 3 8.0 và thưởng thức một nội dung khác trên TV. Cổng hồng ngoại của Tab 3 8.0 Rất có thể chỉ huy được hàng triệu mẫu TV, đầu đĩa, dàn thanh âm... Của rất nhiều hãng điện tử thân thuộc trên tất cả các nước. Là 1 cỗ máy tiêu khiển di động cầm tay tuyệt vời, Galaxy Tab 3 8.0 hỗ trợ thanh âm Sound Alive for Audio & Dolby Surround for Video. Máy Rất có thể phát danh tiếng những bộ phim phân bố điểm ảnh lên tới Full HD có dung tích hàng chục GB duyệt y khe cắm thẻ nhớ microSD tư vấn dung lượng lên tới 64GB. Tính năng Group Play của máy Rất có thể kết hợp được với những thứ Galaxy có tư vấn để tạo thành một hệ thống san sớt Hình ảnh & âm nhạc hơi hấp dẫn, góp phần vào các buổi giao lưu, các buổi tiệc của bạn rầm rộ hơn, sửa chữa vì mỗi người ai nấy đều dùng 1 máy.

Máy Hình ảnh

Samsung Galaxy Tab 3 8.0 đc trang bị 1 máy Hình ảnh 5 MP bên sau và 1 máy Ảnh 1.3 MP Tại bên trước. Có một điều hơi thất vọng là chiếc máy Hình ảnh chính phía sau ko được tư vấn đèn flash, nhưng nó vẫn có tính năng tự động lấy nét. Ko điển tích hợp đèn flash nên những điều kiện chụp tối rõ ràng khó khăn với Tab 3 8.0 với nhiễu tương đối phần lớn. Nhưng Ở điều kiện ban ngày, máy chụp tương đối thương hiệu. Thương hiệu vừa cần đủ để chụp những bức hình lưu niệm tải lên mạng tầng lớp. Giao diện chụp hình cũng rất đơn giản & dễ dùng. Phím quay và chụp hiển thị Ở giao diện chính cho phép đổi thay Cấp Tốc. Buton chế độ Cấp Tốc ngay trên nút chụp cho phép chọn phần lớn kiểu thiết lập sẵn như chụp đêm, thể thao, tự động lắp đặt mịn da hay chụp Ảnh kèm thanh âm như Galaxy S4.

Hiệu suất hoạt động

Samsung Galaxy Tab 8.0 được trang bị 1 CPU lõi kép Samsung Exynos 4412 tốc độ một.5GHz. Không những thế, cái Tablet này còn có một RAM 1.5GB tư vấn đa nhiệm và 1 400 GPU Mali làm cho việc Trải Nghiệm game phát triển thành mê hoặc hơn. Nói chung máy hoạt động tương đối mượt mà, hiệu năng hơi ổn định, dễ dàng hoạt động với hai cửa sổ ứng dụng. Cấu hình vừa phải sẽ giúp đỡ gia nâng cao thời gian sử dụng Pin của máy. Trong giai đoạn làm việc, máy chỉ toả nhiệt nhẹ Ở địa điểm tại sắp khe cắm thẻ nhớ microSD khiến mặt sau ấm hơn 1 xíu. Khi chạy video HD trực tuyến gần 7 tiếng (hết thời lượng pin), nhiệt lượng cũng không toả ra phần lớn. Tại các phép thử đo hiệu năng, máy đạt 4.075 điểm Quadrant Standard, không tốt hơn Note 8.0 là 6.747 điểm nhưng tốt hơn Nexus 7 là 3.599 điểm. Với Antutu, máy đạt 8.987 điểm trong khi GLBenchmark 2.5 là 1930 điểm với 17 khung hình mỗi giây.

Thời lượng Pin Sạc

Với thời gian sử dụng khá lớn, chiếc Tab 3 8.0 Có thể trụ được khoảng 2 ngày. Nếu sử dụng liên tục với nhiều làm việc khác nhau (lướt web, truy cập mạng từng lớp, đọc sách, xem video), thời lượng của máy là dao động 8 – 9 tiếng, khá mãn nhãn đối với một Model cỡ 8 inch. So với Máy tính bảng iPad mini, Galaxy Tab 3 8.0 có phần không đảm bảo hơn đôi chút, do đó, thời lượng này rất ổn so nếu so với đa số những dòng máy tính bảng cỡ nhỏ chạy Android hiện nay.

Tóm lại

nói chung, Galaxy Tab 3 8.0 là 1 chiếc Tablet cỡ nhỏ không tệ bạc, cả về thiết kế lẫn tính năng. Đặc trưng với công năng gọi điện & nhắn tin, Galaxy Tab 3 8.0 Có thể là 1 mặt hàng phù hợp với ko ít người ngẫu nhiên muốn sở hữu riêng biệt cả Tablet lẫn điện thoại. Vấn đề còn lại tùy thuộc vào phía Samsung, khi hãng khoa học Hàn Quốc này sẽ quyết định giá bán thế nào cho cái Tablet thế hệ đồ vật 3 của mình Ở Thị trường VN, để Có thể cạnh tranh với những cái Tablet cỡ nhỏ khác trên Thị Trường như Nexus 7 hay iPad Mini and thậm chí với bản thân các mặt hàng khác của Samsung như Galaxy Tab 2 7.0 hay Galaxy Note 8.0…

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »